Câu hỏi thường gặp

1. Giao hàng
Khi nào đơn hàng của tôi đến nơi?

Sau khi bạn đã thực hiện lệnh trên  Homesetting.vn  các công ty vận chuyển sẽ liên hệ với bạn để lấy thông tin về ngày tháng và thời gian giao hàng.  Bạn có thể đọc thêm về chính sách vận chuyển của chúng tôi ở đây.

Tôi có thể trả lại sản phẩm đã mua ?
Vâng, bạn có thể trả lại sản phẩm đã mua nếu bạn không hài lòng  – hoặc đơn giản chỉ muốn đổi một sản phẩm khác. Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm trực tuyến.  Bạn có thể đọc thêm về chính sách đổi trả chúng tôi ở đây.

Tôi có thể mua hàng ngoài Việt Nam ?
Không,  Homesetting  chỉ cung cấp các sản phảm đến các địa chỉ của khách hàng nằm trong phạm vi Việt Nam.

Tôi có thể đã chuyển bài viết của tôi bên ngoài của Hà Nội?

Có,  Homesetting cung cấp các sản phẩm đến tất cả các địa chỉ của khách hàng nằm trong phạm vi Việt Nam.

Tôi có thể hủy bỏ một phần của đơn hàng của tôi?
Có, bạn có thể hủy bỏ một trong nhiều sản phẩm hoặc tất cả đơn hàng. Hãy liên hệ với Dịch vụ Khách hàng 043 783 6283, hoặc viết email cho chúng tôi: noithathomesetting@gmail.com  (hãy nhớ cung cấp số lượng đặt hàng của bạn).

2. Thanh toán
Những phương thức thanh toán có trên Homesetting.vn 
?
Thời điểm này bạn có thể trả tiền cho các sản phẩm bằng tiền mặt khi bạn nhận được hàng tại nhà.

 

Không cần phải đến Showroom
Chúng tôi mang đến tận cửa nhà bạn

Thỏa sức lựa chọn

Mua sắm không giới hạn với hơn 6000 sản phẩm, làm đẹp mọi không gian nội thất cho ngôi nhà của bạn. 

Tư vấn miễn phí

Hỗ trợ tư vấn miễn phí các thắc mắc liên quan đến thiết kế và phong cách với chuyên gia nội thất của chúng tôi.

Dịch vụ đổi trả

Thanh toán khi nhận hàng. Chính sách đổi trả hàng linh hoạt và dễ dàng trong vòng 7 ngày 

Bạn cần một chuyên gia tư vấn và giúp bạn hoàn thiện căn hộ? Liên hệ ngay